Cửa nhôm biên hòa - Những mẫu cửa nhôm đẹp hiện đại

Mẫu cửa nhôm 4 cánh là một trong những mẫu thiết kế cửa khá phổ biến tại Biên Hòa, có khá nhiều chất liệu thiết kế cho khách hàng lựa chọn, lựa chọn chất liệu cửa với những thiết kế cụ thể như thế nào còn phụ thuộc vào sở thích cũng như nguồn kinh phí đầu tư của mỗi gia chủ. Dưới đây, hãy cùng cửa nhôm Biên Hòa - Thành Trung Windows tham khảo một số các mẫu cửa nhôm 4 cánh đẹp nhất được ưa chuộng cho ngôi nhà của mình nhé!

Những ưu điểm cửa nhôm kính 4 cánh 

Các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh có những ưu điểm vô cùng nổi bật vậy nên luôn nhận được sự tín nhiệm từ phía người dùng.

1. Cửa nhôm kính 4 cánh khá bền đẹp

- Bộ khung thân của các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh vô cùng vững chắc kết hợp cùng với vật liệu kính cường lực tiêu chuẩn mang đến cho hệ thống cửa khả năng chịu lực cực tốt. Cửa nhôm kính sẽ vẫn giữ nguyên hình dạng mà không bị móp méo hay biến dạng ngay cả khi xảy ra các sự cố hoặc va chạm mạnh.

- Bên cạnh đó, những thanh nhôm kính thường có độ bền cao không bị hoen gỉ sét hay mối mọt ăn mòn và đặc biệt còn được phủ thêm những lớp sơn tĩnh điện sẽ giúp chống ăn mòn và bền màu nên giữ cho cửa nhôm kính luôn mới và sáng bóng. Vậy nên quý bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nhé.

Cửa nhôm biên hòa Đồng Nai

2. Mẫu cửa nhôm kính 4 cánh khá đa dạng, sang trọng và hiện đại

Các sản phẩm cửa nhôm kính 4 cánh thường được thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu nên sẽ mang đến cho bạn một không sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, những màu sắc của cửa vô cùng trang nhã như màu trắng sữa, màu vân gỗ,… giúp cho quý bạn dễ dàng kết hợp với mọi kiến trúc làm tôn thêm vẻ đẹp cho không gian riêng của mình

3. Mẫu cửa nhôm kính 4 cánh cách âm, cách nhiệt tốt

Cửa nhôm kính 4 cánh có các chi tiết được lắp ghép tương thích và kín khít với nhau nên tạo được hiệu quả cách âm và cách nhiệt rất cao. Quý bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng điều hòa mà không lo thất thoát nhiệt cũng như có thể sử dụng cho các văn phòng, nhà ở gần công trình công cộng, tiếng ồn mà không bị ảnh hưởng.

4. Giá cửa nhôm kính phải chăng hợp túi tiền người dùng:

So với các dòng cửa nhôm kính nổi tiếng hiện nay thì các mẫu cửa nhôm hệ 1000 luôn có giá rẻ hơn rất nhiều nhưng công năng và hiệu suất mà dòng sản phẩm này mang đến cho người dùng thì không hề thua kém.

5. Mẫu cửa nhôm kính 4 cánh rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi

+ Các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh rất dễ dàng vệ sinh cũng như lau chùi. Chỉ cần sử dụng một 1 chiếc khăn lau hoặc giẻ lau là quý bạn có thể mang đến sự sáng bóng cho kính cường lực, cũng như khung nhôm. So với các dòng cửa truyền thống thì các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh dễ dàng vệ sinh , lau chùi và bảo quản hơn.

Các mẫu cửa nhôm 4 cánh đẹp, phổ biến hiện nay

Cửa nhôm kính 4 cánh cho cửa chính

Với các ưu điểm vượt bậc của mình mẫu cửa đi nhôm kính 4 cánh đẹp đang chiếm lĩnh thay thế các loại cửa truyền thống như cửa gỗ, nhựa. Người sử dụng có thể lựa chọn cả kiểu dáng cổ điển lẫn hiện đại. Cửa có nhiều kiểu, khá đa dạng, phong cách hiện đại hoặc cổ điển song song tạo được những điểm nhấn riêng cho mình.

Cửa nhôm 4 cánh tại biên hòa Đồng Nai

Cửa nhôm 4 cánh mở quay

Ưu điểm của cửa nhôm cửa chính 4 cánh mở quay: khả năng cách âm cách nhiệt tốt, độ bền cao, thẩm mỹ đẹp, cửa có thể mở được 100% diện tích khung bao cửa.

Nhược điểm: cửa mở quay nên khá cồng kềnh, chỉ thích hợp lắp đặt cho bộ cửa chính Xingfa hoặc ở các vị trí có độ rộng, dễ dàng đóng mở.

cửa nhôm mở xoay tại biên hòa

Cửa nhôm 4 cánh mở xoay tại Biên Hòa

Cửa nhôm 4 cánh trượt lùa

Ưu điểm của cửa nhôm 4 cánh mặt tiền trượt lùa: dễ sử dụng, thiết kế đơn giản, tiết kiệm diện tích, cách âm cách nhiệt tốt…

Nhược điểm: cửa bị cố định trong khung ray, không thể mở hết 100% diện tích khung bao cửa.

mẫu cửa nhôm kính cửa lùa tại Biên Hòa

Mẫu cửa lùa tại Biên Hòa

Cửa nhôm 4 cánh xếp trượt

Ưu điểm: cửa có thể mở được 100% khung bao cửa, cấu tạo xếp trượt độc đáo, không chiếm nhiều diện tích, có thể lắp đặt cho nhà ống, nhà có cửa mặt tiền với độ mở hẹp…

Nhược điểm: chi phí lắp đặt cửa nhỉnh hơn so với hệ mở quay hay hệ trượt lùa.

Cửa nhôm kính 4 cánh cho cửa sổ

Cửa sổ nhôm kính tại biên hòa Đồng Nai

Mẫu cửa sổ nhôm kính 4 cánh mở quay

Mẫu cửa sổ nhôm kính 4 cánh đẹp mở quay có thiết kế theo kiểu truyền thống. Đây là mẫu cửa kính được sử dụng lâu đời nhất tại nước ta. Nhìn vào dòng sản phẩm, mọi người bị thu hút bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng sang trọng. Kết hợp với đó là khả năng mở rộng tối ưu để đón nắng, đón gió.

Mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đem đến sự tiện lợi nhờ cơ chế hoạt động linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng dùng tay để đóng mở cửa kính trong quá trình sử dụng. Thực tế cho thấy, mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp phù hợp với những công trình mang phong cách bán cổ điển.

Mẫu cửa sổ nhôm kính 4 cánh mở trượt

So với cửa mở quay, mẫu cửa nhôm 4 cánh mở trượt cho vẻ đẹp hiện đại hơn. Sản phẩm giúp người dùng tiết kiệm không gian thi công, nền phù hợp với những công trình nhỏ.

Mẫu cửa nhôm 4 cánh hiện đại mang vẻ đẹp bóng bẩy, ít bám bẩn. Điều này giúp cho quá trình vệ sinh cửa kính được diễn ra dễ dàng và không mất thời gian. Kết hợp với khả năng chịu lực tốt, mẫu cửa nhôm kính 4 cánh là lựa chọn số 1 của mọi người.

Mẫu cửa sổ nhôm kính 4 cánh mở hất

Mẫu cửa sổ nhôm bốn cánh đẹp mở hất có thiết kế cực kỳ đặc biệt. Để vận hành cửa kính, bạn có thể mở hất lên trên nhờ bộ phận chống đỡ. Mẫu cửa sổ nhôm xingfa 4 cánh cho khả năng mở rộng tối đa kể cả trong điều kiện mưa gió. Sản phẩm phù hợp với những công trình chung cư. Nơi thường xuyên có gió giật cấp mạnh.

Ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm chính là khả năng chống rỉ sét vượt trội trong điều kiện mưa bão. Mẫu cửa nhôm kính giữ được chất lượng hoàn hảo như lúc ban đầu dù trải qua quá trình sử dụng dài lâu. Dòng sản phẩm phù hợp để lắp đặt tại tất cả các công trình mang phong cách khác nhau.

Không chỉ là một bộ cửa đơn thuần, các mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp còn giúp bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, nó còn giúp tăng giá trị thẩm mỹ và giá trị của ngôi nhà nếu biết cách phối hợp với các vật liệu trang trí khác. Qua bài viết này, chắc hẳn rằng quý khách đã có được những thông tin hữu ích. Nếu cần tư vấn hoặc tham khảo giá các loại cửa nhôm kính hãy liên hệ cửa nhôm Biên Hòa - Thành Trung windows để được tư vấn miễn phí

Cửa Nhôm Biên Hòa Đồng Nai - THÀNH TRUNG Windows 

Cửa Nhôm Kính Biên Hòa Đồng Nai
Cầu Thang Kính, Lan Can Kính Cường Lực
Cửa Cuốn Đức, Úc, Đài Loan (Austdoor, Boordoor, Mitadoor, Titadoor)
Cửa Nhôm Cao Cấp Savio
Cửa Nhôm Cao Cấp Maxpro
Phụ Kiện Huy Hoàng
Phụ Kiện Cmech Nhập Khẩu Mỹ
Phụ Kiện Bogo

THÀNH TRUNG Windows cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao và chế độ bảo hành bảo trì dài hạn thông qua một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trung thực và tận tuỵ

logo cửa nhôm biên hòa - Thành Trung Windows

LIÊN HỆ CỬA NHÔM BIÊN HÒA ĐỒNG NAI- THÀNH TRUNG Windows