Lưu Ý Chọn Màu Cửa Nhôm Tại Biên Hòa

 

Mỗi người sẽ có một quan điểm sống khác nhau. Tuy nhiên hầu hết con người Việt Nam ta đều mang trong mình quan niệm: “ Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Ngôi nhà hợp về phong thủy sẽ giúp sinh khí, đem lại sự an tâm, an yên cho gia chủ.

Trong phong thủy chọn màu sắc cửa nhôm  thì người ta sẽ phân chia theo ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa. Thổ để lựa chọn. 

Mệnh Kim

Trong phong thủy, Kim nghĩa là kim loại bao gồm màu trắng và sắc ánh kim. Nếu bạn là người thuộc mệnh Kim thì nên sắm cho mình những vật dụng tông sáng vì nó được xem là màu sở hữu của bản mệnh. Đó là lý do tại sao một bộ cửa nhôm màu trắng sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. 

cửa nhôm biên hòa- thành trung windows

Cửa nhôm Biên Hòa- Thành Trung Windows

Ngoài ra, trong ngũ hành Hỏa khắc Kim nên tốt nhất là tránh những màu nóng như màu hồng, đỏ, cam.

 Mệnh mộc 

Bạn mệnh Mộc (cây cỏ) nên sử dụng cửa nhôm  tông màu xanh ngoài ra kết hợp với tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). 

Cửa nhôm Biên Hòa- Thành Trung Windows

Cửa nhôm Biên Hòa- Thành Trung Windows

Gia chủ nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Màu trắng bạch kim khắc Mộc).

Mệnh Thủy

Người mệnh Thủy luôn hòa hợp với tông màu đen và xanh biển sẫm. Mặt khác, vì Kim sinh Thủy nên bạn có thể kết hợp với những tông màu sáng và có ánh kim sẽ giúp kéo tài lộc, tiền tài cho chủ nhà. Sẽ là gợi ý tuyệt vời nếu “đầu tư” cho người mệnh Thủy một bộ cửa nhôm  thuộc hai tông màu chủ đạo đen – trắng.

Cửa nhôm Biên Hòa- Thành Trung Windows

Lưu ý nhỏ dành cho gia chủ mệnh Thủy đó là nên tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu đất vì Hoàng Thổ khắc Thuỷ.

Mệnh Hỏa

Màu sắc phù hợp với người mệnh Hỏa là các màu thuộc hành Mộc như xanh là, xanh da trời, và các màu thuộc chính hành Hỏa như màu đỏ, cam, hồng, tím

Cửa nhôm Biên Hòa- Thành Trung Windows

Tuy nhiên, nếu lựa chọn màu sắc nội thất cho người mệnh Hỏa, bạn nên khéo léo phối hợp màu sắc cho không gian, vì màu hợp mệnh Hỏa có tông khá sậm, sẽ kết hợp tốt hơn với không gian tổng màu trắng sáng. Hoặc bạn có thể chọn những màu sắc tông nhạt như hồng nhạt, xanh nhạt, tím khoai môn nhạt,...

Tránh chọn những màu như đen, xanh đậm, tím than,... vì những màu này thuộc hành Thủy, không tương thích với mệnh Hỏa.

Mệnh Thổ

Thổ (đất) gắn liền với các tông màu như vàng đất hay nâu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp với các màu hồng, đỏ, tím vì Hoả sinh Thổ. Những màu này tương sinh với bản mệnh, rất tốt cho gia chủ. Người thuộc mệnh Thổ nên chọn cho mình một bộ cửa nhôm  màu cafe cháy để dễ dàng hơn trong việc thu hút may mắn, tài lộc, sức khỏe cho gia đình.

Cửa nhôm Biên Hòa- Thành Trung Windows

Cửa nhôm Biên Hòa- Thành Trung Windows

Gia chủ nên tránh dùng gam màu xanh kiêng kỵ với mình vì theo phong thủy Thanh mộc sẽ khắc Thổ.

Những gợi ý về màu cửa nhôm hợp phong thuỷ trên đây sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc chọn lựa cửa nhôm hợp phong thuỷ gia đình mình

Nếu bạn vẫn còn có thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất

Cửa Nhôm Biên Hòa Đồng Nai - THÀNH TRUNG Windows 

Cửa Nhôm Kính Biên Hòa Đồng Nai
Cầu Thang Kính, Lan Can Kính Cường Lực
Cửa Cuốn Đức, Úc, Đài Loan (Austdoor, Boordoor, Mitadoor, Titadoor)
Cửa Nhôm Cao Cấp Savio
Cửa Nhôm Cao Cấp Maxpro
Phụ Kiện Huy Hoàng
Phụ Kiện Cmech Nhập Khẩu Mỹ
Phụ Kiện Bogo

THÀNH TRUNG Windows cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, mang tính thẩm mỹ cao và chế độ bảo hành bảo trì dài hạn thông qua một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trung thực và tận tuỵ

logo cửa nhôm biên hòa - Thành Trung Windows

LIÊN HỆ CỬA NHÔM BIÊN HÒA ĐỒNG NAI- THÀNH TRUNG Windows